Góc chia sẻ

𝐋Ý 𝐃𝐎 𝐍Ê𝐍 𝐂𝐇𝐎̣𝐍 𝐏𝐇𝐎̀𝐍𝐆 𝐓Ắ𝐌 𝐊𝐈́𝐍𝐇 𝐂𝐀𝐁𝐈𝐍 𝐒𝐆D

Posted on by kh_8756

🌈Thiết kế phòng kính có tấm vách ngăn dần trở thành xu hướng ở nhiều công trình xây dựng nhà. Nhu cầu lắp đặt, sử dụng phòng tắm kính Cabin SGD ngày càng phổ biến hơn. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm của SGD có ưu điểm gì mà được người tiêu dùng ưa chuộng đến thế.

🌷Giá cả phải chăng

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị chuyên sản xuất và phân phối phòng tắm kính cabin. Tuy nhiên, sản phẩm của SGD vẫn luôn được ưa thích bởi giá thành hợp lý, phải chăng. Các sản phẩm của SGD có giá cả cạnh tranh bởi vì công ty sở hữu hệ thống nhà máy sản xuất riêng, hệ thống kho bãi rộng, sản phẩm đến ta trực tiếp khách hàng,…Khách hàng/ nhà phân phối/ đại lý đặt số lượng lớn sẽ được hưởng ưu đãi về giá cả so với các đơn vị phân phối khác trên thị trường.

🌷Đa dạng về mẫu mã cabin tắm

– SGD phân phối sản phẩm phòng tắm kính cao cấp với đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc,…kết cấu cửa mở quay, cửa mở lùa, chất liệu bằng nhôm với bề mặt nhôm được xi mạ anode kháng bụi, kháng muối biển. Các mẫu thiết kế đều vô cùng hiện đại, sang trọng, phù hợp với không gian và nhu cầu của nhiều khách hàng.

🌷Sản phẩm phòng tắm kính cao cấp chất lượng

– Yếu tố hàng đầu quyết định đến lựa chọn của người tiêu dùng đó chính là chất lượng sản phẩm. Đó cũng là nguyên nhân giúp cho thương hiệu phòng tắm kính cao cấp của SGD luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng Việt Nam. Chúng tôi cam kết các sản phẩm mang thương hiệu SGD được sản xuất từ chất liệu nhôm cao cấp. Vách tắm kính đến tay khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn, đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ và tính thẩm mỹ cao.

🌷Chế độ bảo hành cao cấp dài hạn

– Chế độ bảo hành cũng là vấn đề được người dùng quan tâm khi có nhu cầu lắp đặt phòng tắm kính cao cấp. Hiện nay, các sản phẩm của SGD được phân phối tại thị trường Việt Nam đều được bảo hành theo quy định chung. Bảo hành 2 năm đối với bộ phụ kiện, 1 năm lỗi 1 đổi 1 đối với thanh giảm chấn. Quy trình bảo hành được công ty quy định chi tiết, rõ ràng để giải quyết nhanh chóng mọi khiếu nại của người dùng.

🌷Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiều năm trong nghề

– SGD tự hào có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi đã chinh chiến qua nhiều dự án lớn và nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng. SGD đã có cơ hội được hợp tác cùng nhiều đối tác lớn như Công ty Kính Việt Nhật AIA, Công ty Kính Tân Long, Công ty Kính Việt Nhật Hải Long,…

✅Bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ 5 lý do nên lựa chọn phòng tắm kính cao cấp của thương hiệu SGD. Với 10 năm chinh chiến tại thị trường Việt Nam, chúng tôi là đơn vị sản xuất và phân phối, thi công lắp dựng các hệ cửa nhôm kính nội ngoại thất cao cấp tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành trên toàn quốc.

☎Hotline: 0352.169.169

📩Truy cập ngay website https://phukiencuakinhsgd.com/ để tham khảo thêm các dòng sản phẩm cao cấp của chúng tôi nhé!

Phụ kiện Cabin phòng tắm SGD – hệ mở quay góc 135 độ

Phụ kiện Cabin phòng tắm SGD – hệ lùa 180 độ, ghép góc rail 90 độ

Phụ kiện Cabin phòng tắm SGD – hệ mở quay góc 90 độ

Trả lời